top of page
  • Autorenbildbigname king

โรมาริโอ้


โรมาริโอ้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล เจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตความรักของเจ้าตัวที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนถึงกับต้องทึ่ง เพราะว่ามันช่างโชกโชนเสียเหลือเกิน ในการ แทงบอล เล่นบอลที่มีประสิทธิภาพ




โดย อดีตดาวเตะวัย 53 ปี เล่าผ่านสื่อว่าเรื่องราวความรักที่ผ่านมาของเขานั้นมันสุดแสนมหัศจรรย์ เมื่อพบรักกับสาวมากหน้าหลายตา แถมผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 3 ครั้ง กับ อิซาเบลล่า บิตเท่นคอร์ท, ดานิเอเล่ ฟาวัตโต้ และ โมนิก้า ซานโตโร่ นอกจากนี้ยังมีสาวๆ ที่คบอยู่อีก 6 รายแต่ไม่ได้แต่งงาน นี่ยังไม่นับเบี้ยบ้ายรายทางที่มีความสัมพันธ์กันแบบชั่วคราวอีกนับไม่ถ้วน


ซึ่งรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวดังเมื่อกลางปีก่อนก็คือ อนา แคโรไลน์ นาซาริโอ้ นักศึกษาชาวบราซิลอายุเพียงแค่ 22 ปี เรียกว่ามีรอบอายุห่างกันมากถึง 31 ปี เลยทีเดียว โดยฝ่ายหญิงหลงรักอดีตแข้งแซมบ้าเป็นอย่างมากถึงกับโพสต์ในโลกออนไลน์ว่า "ความรักไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ มันมีแรงจูงใจและเหตุผลเสมอ มีเพียงฉันเท่านั้นที่รู้ว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับคุณ"


อย่างไรก็ตามความรักของทั้งคู่ก็ยุติลงในเวลาไม่นาน ซึ่งอดีตดาวเตะผู้ทำประตูได้มากกว่า 1,000 ประตูในอาชีพค้าแข้งได้เผยว่า "ผมเป็นคนเจ้าชู้แบบ 100% ผมขอยกตัวเองเป็นนักรักที่ยอดเยี่ยม โดยความพยายามของผมคือการมีเซ็กซ์กับผู้หญิงสามคนในวันเดียว และผมก็ทำมันได้สำเร็จด้วยการจัดตารางเวลาอย่างเหมาะสม"


สำหรับ โรมาริโอ้ เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งกับ วาสโก ดา กาม่า ทีมในบ้านเกิด ก่อนย้ายมาเล่นในยุโรปกับ พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น ในลีกฮอลแลนด์ และสโมสรที่ทำให้เป็นที่รู้จักของแฟนลูกหนังก็คือ บาร์เซโลน่า ที่เจ้าตัวกดไปถึง 30 ประตู จากการลงเล่น 33 เกม พาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ได้ 1 สมัย รวมถึงแชมป์ฟุตบอลโลก 1994


โดยปัจจุบันเจ้าตัวดำรงตำแหน่ง สมาชิกวุฒิสภาของประเทศบราซิล และยังคงสถานะไร้คู่หลังเลิกรากับภรรยามาแล้วถึง 3 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีลูกทั้งหมด 6 คน โดยเป็น ลูกสาว 4 คน และลูกชาย 2 คน แต่เรื่องของความเจ้าชู้นั้นยังไม่เสื่อมคลาย


นี้ก็คืออดีตนัก กีฬา ที่เก่งระดับโลก สนจัย ข้อมูลเพื่มเติม ได้ที่ http://canadagooseoutletstore.name/


30 Ansichten0 Kommentare
bottom of page